Thủ Thuật Chống Hack Trong Game Avatar

” Thật là thú vị khi được trở thành công dân của thành phố ảo Avatar – Một thành phố xa hoa diễm lệ. Và tuyệt vời hơn nữa, khi tham gia game – Bạn đã là thành viên của một cộng đồng game Avatar lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm xen kẽ những khó khăn nhất định cần giải quyết khi chơi game – Bạn đã từng bị mất đồ trong Avatar chưa ? Nếu có, thì điều đó là hoàn toàn không tránh khỏi và chúng tôi xin mách cho bạn một số mẹo để tránh nhé ! “.

Khi các bạn chơi game avatar thì việc mất đồ trong nông trại hay kho đồ của mình thì không thể nào tránh khỏi được do bị hack trộm. Vì thế nhân vật hóa thân của bạn phải luôn phải bảo mật nông sản của mình. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chống hack đồ trong game avatar phiên bản mới nhất .
Khi chơi Game Avatar nếu không muốn bị mất đồ thì rương đồ của bạn phải đặt mã khóa không nên để trống chúng ta cùng đi làm khóa rương nhé. Hãy đi đến khu vực giải trí trong game avatar và tìm gặp bác thợ khóa nhé. Tại đây NPC khóa này sẽ giúp các bạn đặt khóa rương nhé.

Tải Game Avatar 244 

– Và mỗi lần đăng nhập vào game thì bạn chỉ cần nhập pass duy nhất cho mỗi lần tham gia chơi .
– Khi làm khóa pass rương, các bạn tốn mất 2k xu và khi đổi pass cũng thế tốn 2k xu nhé
-Trường hợp khi bạn là bạn bị mất pass rương thì chỉ cần bạn có số điện thoại lúc đăng ký là có thể lấy lại pass.

Viết một bình luận