Hướng dẫn game Vua Kungfu-Anh Hùng Đường Phố

Game Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố là trò chơi hành động đối kháng trên điện thoại di động nền tảng Android và Java hoàn toàn Miễn Phí cho tải và chơi. Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố cũng là một trong những game ra đời từ khá lâu tuy nhiên nếu bạn là người thích võ thuật và chiến đấu đối kháng thì có lẽ tựa game vẫn vô cùng hấp dẫn.

Vua Kungfu tái hiện cho người chơi những tuyệt chiêu võ học thượng thừa với lối đánh mạnh mẽ những không kém phần hoa mỹ, Đây cũng là nơi hội tụ nhiều bậc thầy kungfu với tấm lòng nghĩa hiệp trù bạo an dân. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến gay cấn với tinh thần thượng võ cao nhất ? Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này.

Tải Game Vua Kungfu Về Điện Thoại Android Và Java Miễn Phí

Game được xây dựng trên cơ sở cốt truyện vô cùng hấp dẫn xoay quanh chàng trai lai hai dòng máu Mỹ – Trung tên là Fei vì yêu võ thuật đã theo học KungFu và bị cuốn vào cuộc tranh đoạt quyền lực cuối cùng trở thành Người hùng thủ thành Liberty. Tuy nhiên, Liberty lại là nơi tập trung rất nhiều bản sắc dân tộc trên thế giới, nơi mà kẻ thắng làm vua, thua làm giặc. Và bất kỳ kẻ nào muốn xưng bá vương đều tranh giành tìm kiếm sáu vật thần binh truyền thuyết. Mọi mưu đồ thủ đoạn sát hại đồng môn, sự phản bội, toan tính trong tình bằng hữu, tình sư đồ đều bắt nguồn từ đấy mà ra.

Những kỹ thuật võ học thượng thừa cùng với hơn hai mươi loại vũ khí khác nhau sẽ mang đến cho game thủ những cuộc đối đầu vô cùng sảng khoái. Người chơi có thể phô diễn hết khả năng kĩ thuật chiến đấu điêu luyện của mình với hệ thống vũ khí đa dạng mà game cung cấp, bên cạnh đó là những phần thưởng hấp dẫn không thể bỏ qua mà các anh hùng sẽ được nhận trong quá trình chiến đấu…

Đặc biệt, Vua Kungfu được thiết kế trên nền tảng đồ họa tân tiến cho độ nét cao phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại khác nhau kể cả các máy điện thoại Android đời thấp. qua đó người chơi cũng tận hưởng được những trận chiến đấu sống động như thật và bạn có thể đắm chìm trong game mà không cảm thấy đau đầu hay nhức mắt…ngoài ra file cài của game cũng được nhà phát triển tối ưu hóa để có dung lượng nhỏ nhất giảm thiểu độ tốn bộ nhớ thiết bị cài đặt.

Viết một bình luận