Gino’s World

Gino’s World For Android Free là trò chơi hành động nhập vai phiêu lưu hay trên thiết bị di động. Nếu bạn đã từng chơi tựa game Super Mario thì chắc chắn sẽ không còn cảm thấy lạ với tựa game này. Đây là một tựa game giải trí có dung lượng nhẹ ( chỉ có 4.3 Mb ) dễ dàng cài đặt cho thiết bị di động của bạn. Game hỗ trợ cài đặt cho các dòng máy Android tử 2.3 trở lên. Bạn hãy lưu ý để lựa chọn thiết bị cài đặt phú hợp.

Hình Ảnh Nhân Vật Dễ Thương Trong Gino’s World

Không quá đi sâu vào hình ảnh. Game chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D song vẫn cho người chơi có được hình ảnh rõ ràng. Kèm theo đó là màu sắc tươi sáng khiến người chơi có cảm giác nhẹ nhàng, vui vẻ khi trải nghiệm. Ngoài ra game có một nền tảng âm nhạc lồng ghép sống động cũng phần nào góp phần ghi điểm khá tốt.

Cốt truyện của trò chơi khá thú vị, người chơi sẽ vượt qua 18 cấp độ thử thách để tới sào huyệt của kẻ thủ ác với mục đích nhân văn cao cả là cửu người bạn thân bị bắt cóc và bị giam cầm trong sào huyệt của những kẻ độc ác này. Một cấp độ thử thách là một màn chơi trong game. Người chơi sử dụng các trạm trên màn hình của điện thoại để cho nhân vật vượt qua các chướng ngại vật là các đường ống nước, các hố sâu,…cham hai lần liên tục để cho nhân vật của bạn nhảy cao hơn có thể. Trên  đường đi của mình bạn cần điều khiển cho nhân vật của mình ăn thật nhiều tiền xu vàng, các cây nấm đột biến. 18 cấp độ thách thức với nhiều yếu tố bất ngờ đang chờ đợi sự khám phá của bạn.

Viết một bình luận