Bàn Long 3D – MMORPG Cuộc Chiến Tiên Ma Máu Lửa

Bàn Long 3D được tung ra vào ngày 23 tháng 10 bởi nhà phát hành VNG, phiên bản 4.0 này hỗ trợ cài đặt trên nền tảng Android 2.2 trở lên, vì thế bạn hãy lựa chọn dòng máy cài đặt cho phù hợp nhé để tránh mất thời gian. Đây cũng là một trong hai tựa game bom tấn mà nhà phát hành VNG giới thiệu đến cộng đồng game thủ việt trong tháng 10 năm 2015.

Bước vào thế giới Bàn Long 3D người chơi sẽ bị lôi cuốn với cốt truyện huyễn ảo đầy mê hoặc xay quanh cuộc đại chiến giữa hai thế lực Tiên – Ma kéo dài hàng triệu năm để tranh giành thượng cổ thần khí có sức manh kinh thiên động địa. Cốt truyện của game được xây dựng dựa trên nội dụng bộ thuyết mạng nổi tiếng cùng tên của tác giả Tiêu Tiềm – Trung Quốc. Đặc biệt, cuộc đấu tranh của các thế lực trên sẽ nồng ghép vào các giai đoạn lịch sử của 3 triều đại Tần, Hán, Đường. Theo đó, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính, lựa chọn chiến quốc để chiến đấu. Đây là sự lựa chọn khá quan trọng, vì nó sẽ quyết định đến vấn đề phe phái trong tất cả các hoạt động PvP quy mô lớn sau này.

Tải Game Bàn Long 3D Về Máy Điện Thoại Hoàn Toàn Miễn Phí

Người chơi, khi tham gia sẽ lựa chọn cho mình một lớp nhân vật để hóa thân. Trong game có 3 lớp nhân vật: Kiếm Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư. Mỗi lớp nhân vật đều có những sở trường và sở đoản riêng, tùy theo sở thích của mình mà bạn nên chọn cho phù hợp, tránh tình trạng thay đổi sẽ mất nhiều thời gian “cày cuốc”.

Gameplay được đánh giá là khá dễ chơi, với hệ thống Auto đến tận các chi tiết nhỏ giúp người chơi có nhiều thời gian rảng tay hơn. Hệ thống phó bản đa dạng theo cốt truyện với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn. Ngoài ra, không thể không nói đến tính năng PK tá lả, chiến trường quốc chiến PvP máu lửa, chặt chém đã tay…

Ngay bây giờ, bạn có thể tải Bàn Long 3D tại website tổng hợp Game5s.net , kể tiếp câu chuyện về dòng máu Long huyết chiến sĩ và bí ẩn của nhẫn Bàn Long, trải nghiệm một game nhập vai hành động đỉnh cao.

Một số tính năng nổi bật:

Thuộc dòng game online Miễn Phí cho tải và chơi. ( yêu cầu thiết bị phải có kết nối mạng, khuyến cáo dùng wifi ).

Đồ họa 3D với hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động.

Tạo hình nhân vật chi tiết, trau chuốt đẹp mắt.

Pháp bảo là vật dụng hỗ trợ cực mạnh và được cộng dồn.

Thú cưng còn mạnh hơn cả chủ nhân.

Hệ thống cánh lộng lẫy

Hệ thống trận pháp tăng chỉ số thuộc tính

Nguyên hồn gia tăng lực chiến nhân vật

Viết một bình luận