Siêu Nhân Heo

Siêu Nhân Heo là một trò chơi giải trí tính thời gian tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn trên các máy Android, iOS, iPad. Đây là một game vừa vui nhộn vừa không tốn quá nhiều thời gian của các bạn và Game hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thư giãn thật thoải mái và là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn xả stress. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Game sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm hình ảnh đồ họa khá đẹp mắt, hình ảnh nhân vật chính trong Game là một chú heo nhỏ bé nhưng vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương đang từng bước vượt qua các bậc thang trên các tầng mây lơ lửng. Âm thanh trong Game vui nhộn tạo nên không khí vui vẻ cho trò chơi. Sự thú vị của trò chơi và ham muốn đạt kỷ lục trong Game sẽ là những yếu tố khiến cho các bạn có thể ngồi dán mắt vào màn hình hàng vài giờ mà không thấy chán.

Game có nội dung và lối chơi tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn người chơi. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ là người giúp cho chú heo con này nhảy vượt qua các bậc thang trên các tầng mây lơ lửng. Vậy bạn sẽ làm như thế nào để thực hiện nhiệm vụ của mình nhỉ? Rất đơn giản là sử dụng 1 hoặc 2 bước nhảy bàng các chạm nhẹ trên màn hình điện thoại của bạn, lưu ý các bạn cần phải thật tinh mắt và nhanh tay để vượt qua càng nhiều bậc thang càng tốt trong khoảng thời gian cố định.

Trong Game có những item thời gian, mỗi item sẽ cộng thêm cho bạn 1 khoảng thời gian nữa, do đó các bạn hết sức chú ý và đừng bỏ lỡ chúng để gia tăng thời gian hiếm hoi của bạn nhé!

Tải Game Siêu Nhân Heo

Liệu bạn có thể điều khiển chú Siêu Nhân Heo đáng yêu kia nhảy qua được bao nhiêu bậc thang?Liệu bạn có thể phá kỷ lục trong Game? Hãy trải nghiệm trò chơi và bạn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.

Đây là một trong những game giải trí nhẹ nhàng nhất trên mobi, tải game về máy dễ dàng chỉ trong vòng một vài giây phút nó còn nhanh hơn cả thời gian bạn ăn một chiếc bánh mỳ. Bên cạnh đó Game còn MIỄN PHÍ hoàn toàn, do vậy nếu bạn nào yêu thích thì cứ vô tư mà tải về cho dế yêu của mình để có thể chơi vui thoải mái mà không sợ tốn tiền nhé! Sự mượt mà trơn tru khi trải nghiệm chắc chắn sẽ làm tăng thêm niềm vui vẻ cho các bạn khi chơi.

Chúc các bạn chơi vui vẻ cùng dế yêu nhé!

Viết một bình luận